6.29.2559

นวด ดีอย่างไร?


นวด นวด นวด 
นวดแล้วดี อย่างไร ? 


หลายๆคนก็คงรู้กันอยุ่แล้ว ว่า นวดช่วยคลายความปวดเมื่อยได้ แต่.. มันดีกว่านั้น!! 

1.นวดลดปวด สำหรับคนที่ปวดหัวไมเกรน เป็นประจำ คงรู้ซึ้งถึงความทรมานที่ต้องทนกับอาการปวด ถ้าได้ลองนวดติดต่อกันสัก 2-3 สัปดาห์ จะสามารถลดอาการปวดไมเกรนและ ทำให้เรานอนหลับได้สนิทขึ้นด้วยนะคะ

2.นวดบรรเทากล้ามเนื้ออักเสบ สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกาย จะต้องเจออาการปวดเมื่อยจากกล้ามเนื้ออักเสบกันบ้างแน่นอน การนวดก็เป็นอีก 1 ทางเลือกที่ดี ในการบรรเทาอาการปวดเมื่อยเหล่านี้ได้นะคะ เพราะ การนวดจะช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียดจากการออกกำลังกายได้ดีเทียบเท่าการรับประทานยาคลายกล้ามเนื้อยังไงยังงั้นเลยค่ะ

3.นวดลดอายุ เนื่องจากการนวด เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น จึงทำให้สุขภาพผิวของเราดีขึ้นตามไปด้วยนั่นเองค่ะ

4.ป้องกันอาการ PMS  การนวดตัวสามารถป้องกันอาการข้างเคียงทุกชนิดเวลาที่ผู้หญิงมีประจำเดือนได้อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง ปวดท้อง ตัวบวม น้ำหนักขึ้น หรืออาการหงุดหงิดฉุนเฉียว แต่วิธีนวดอาจจะได้ผลดีกับสาว ๆ ที่มีอายุตั้งแต่ 19-45 ปี เท่านั้นนะคะ

5.ลดอาการข้างเคียงจากโรคมะเร็ง ผลการวิจัยของ Memorial Sloan-Kettering Cancer Center in New York City ในปี 2004 เผยว่า ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะแพร่กระจาย จะทรมานจากอาการเจ็บปวดน้อยลง อาเจียนน้อยครั้ง หรือไม่อาเจียนเลย รู้สึกสดชื่นขึ้น ความดันดีมากกว่าเดิม และเครียดจากอาการป่วยน้อยลง หลังจากได้รับการบำบัดด้วยวิธีการนวด



เห็นแล้วใช่มั้ยคะ ว่าการนวดมีประโยชน์มากมายเลยค่ะ ดังนั้น ลองมองหาเก้าอี้นวดดีๆสักตัวเอาไว้ที่บ้าน ให้ทุกคนในครอบครัว ได้นวด และสุขภาพดีกันทุกคนนะคะ 



ดูรายละเอียด และติดตามโปรโมชั่นอื่นๆ หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ http://www.osim.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น