7.23.2558

Review uSqueez Air : บูทมหัศจรรย์



ในแต่ละวัน เราใช้งานร่างกายในการดำเนินกิจวัตรประจำวันอย่างหนัก โดยเฉพาะ ขาและเท้า  คงยอดเยี่ยมมาก หากคุณมีเครื่องนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อขาและเท้าเป็นตัวช่วยหลังจากเสร็จสินภาระกิจในแต่ละวัน


uSqueez Air : บูทมหัศจรรย์ นวัตกรรมใหม่จาก Osim เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่ผสมผสานการนวดกดจุดใต้ฝ่าเท้า และการนวดผ่อนคลายที่ครอบคลุมทั้งขามารวมกันเพื่อฟื้นฟูสุขภาพเท้าที่ดีของคุณและคนในครอบครัว







ประสบการณ์ตรงจากผู้ที่ใช้งาน.



คุณเรืองยศ โพธินาม : พนักงานบริษัท
ด้วยความที่คุณเรืองยศมีคุณแม่ที่มีสุขภาพขาและเท้าไม่ค่อยจะดีนัก เวลาจะเดินไปใหนก็ไม่สะดวกต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุง คุณเรืองยศจึงมองหาเครื่องนวดเท้าซักอันที่อาจจะช่วยให้สุขภาพขาและเท้าของคุณแม่ดีขึ้น จนมาพบเข้ากับ uSquees Air
จากการใช้งานอย่างสม่ำเสมอเป็นระยะเวลา 1 เดือน คุณแม่ของเค้ามีสุขภาพขาและเท้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สามารถเดินไปใหนมาใหนเองได้โดยไม่ต้องใช้ไม้เท้า อีกทั้งคนในบ้านยังมีความสุขในการใช้ uSquees Air ผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินมาตลอดทั้งวัน

คุณสิริกาญ : พนักงานบริษัท
ด้วยความที่คุณสิริการจน์ต้องทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่ได้อยู่บ้านกับคุณแม่ เธอจึงมองหาอะไรซักอย่างที่มีประโยชน์เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่คุณแม่ของเธอ uSquess Air เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ของเธอในที่สุด ความรู้สึกหลังจากที่คุณแม่ได้ใช้งาน uSquess Air มาเป็นเวลา 1 เดือน เธอรู้สึกพึงพอใจและมีความสุขมาก หลังจากที่เธอเมื่อยล้าจากกิจกรรมต่างๆมาทั้งวัน เธอใช้เวลาช่วงพักผ่อนนั่งดูทีวีควบคู่ไปกับการใช้งาน uSquess Air ไปพร้อมๆกัน เธอรู้สึกผ่อนคลายกล้ามเนื้อขาและเท้า เลือดไหลเวียนดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เธอนอนหลับสบายกว่าเดิมด้วย

คุณพิสิทธิ์
คุณพิสิทธิ์และภรรยา ทั้งคู่ชื่นชอบการนวดเป็นชีวิตจิตใจ ในหนึ่งเดือน ทั้งคู่จะต้องไปนวดที่ร้านอย่างน้อย 2 ครั้ง โดยภรรยาชอบนวดขาและเท้าเป็นพิเศษ เมื่อทั้งคู่ได้สัมผัสและซื้อเครื่อง uSquess Air กลับไปใช้งานที่บ้าน ทั้งคู่พึงพอใจในการใช้ uSquess Air เป็นอย่างมาก โดยไม่ต้องไปใช้บริการร้านนวดอีกเลย









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น