7.16.2558

ผู้หญิงที่เราเรียกว่า "แม่"




คงไม่มีผู้หญิงคนใดที่ตั้งใจทำในสิ่งที่เราร้องขอได้ทุกอย่าง 

คงไม่มีผู้หญิงคนใดที่สามารถเสียสละให้เราได้ทุกอย่าง 

คำที่เราเรียกผู้หญิงคนนั้นก็คงหนีไม่พ้นคำว่า...

แม่...ผู้หญิงที่สวยที่สุดของเรา










กว่า 9 เดือนที่ "แม่" ต้องคอยดูแลประคบประหงมทารกน้อยที่นอนหลับอย่างสบายอยู่ในครรภ์ของเธอ ต้องอดทนสารพัด ไม่ว่าจะการแพ้ท้อง ปวดหลัง เดินเหินไม่สะดวก อยากทานอะไรตามใจก็ไม่ได้ ต้องนึกถึงลูกที่อยู่ในท้อง






"แม่"คอยประคับประคองลูกตั้งแต่ยังแบเบาะ จากนาทีเป็นชั่วโมง จากชั่วโมงเป็นวัน จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี คอยป้อนข้าว ป้อนน้ำ สอนเดิน สอนพูด คอยดูแลเวลาลูกน้อยไม่สบาย เสียสละเวลาส่วนตัวทั้งหมดให้แก่ลูก







หลายๆครั้ง ที่แม่ต้องเสียใจกับการกระทำของลูกรักที่ท่านเลี้ยงดูมา แต่ท่านก็ไม่เคยโกรธ แต่กลับสั่งสอน ให้คำแนะนำ ชี้ทางออกที่เหมาะสมให้แก่ลูก เป็นคนเพียงคนเดียวที่จะอยู่เคียงข้างลูกเสมอไม่ว่าลูกจำทำความผิดร้ายแรงแค่ใหนก็ตาม

หลายๆครั้งที่ลูกท้อแท้ หมดหวัง "แม่" จะคอยให้กำลังใจ พูดจาปลอบโยน 

"แม่" เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่คอยมอบสิ่งดีๆให้แก่ลูกโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆทั้งสิ้น เสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ ส่งเสียให้ลูกได้เล่าเรียนจนมีความรู้เพียงพอที่จะใช้ชีวิตได้ในสังคม 

เมื่อถึงเวลาที่ลูกต้องจากอ้อมอกของแม่เพื่อไปหาความเจริญก้าวหน้าในชีวิต ไม่ว่าจะไปเรียนต่อ ไปทำงาน "แม่" เป็นบุคคลที่จะคอยเป็นห่วง คอยคิดถึง คอยเฝ้ามองลูกของเธออยู่ข้างหลัง

ในวันที่ลูกประสบความสำเร็จในการเรียน มีความเจริญรุ่งเริงในหน้าที่การงาน มีชีวิตส่วนตัวที่ดี มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่เป็นคนเดียวที่จะรู้สึกยินดีกับลูกจากใจจริง


ถึงเวลาแล้วหรือยังที่ลูกๆทั้งหลายจะตอบแทนพระคุณอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงคนนึงที่รักเราจากใจจริง ผู้หญิงที่เราเรียกว่า"แม่"  เงินเดือนแต่ละเดือนที่เรามอบให้แก่ท่านคงไม่เพียงพอกับเงินที่ท่านใช้ในการเลี้ยงดูเรา มาลัยกี่ร้อยกี่พันพวง ก็คงเทียบไม่ได้กับความรักที่ท่านมีให้แก่เรา สิ่งใดๆที่เราหาไปให้ท่านก็คงไม่มีค่าไปกว่าความรักและรอยยิ้มที่ออกมาจากใจของเรา





ถึงแม้ว่าสิ่งที่เราสามารถทำให้"แม่"ได้นั้นจะไม่สามารถทดแทนบุญคุณของแม่ได้แม้เพียงเศษเสี้ยวที่แม่ทำให้เรา แต่มันก็สามารถทำให้ผู้หญิงคนนึงที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "แม่" ของเรามีความสุข

ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถดูแลคุณแม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่จะดีแค่ใหนถ้าเราสามารถมอบของขวัญเป็นสุขภาพดีๆให้แก่คุณแม่ของเรา 

วันแม่ปีนี้ มามอบสุขภาพดีๆให้แก่คุณแม่ของเรากันเถอะค่ะ


OSIM uSqueez Air : บูทมหัศจรรย์




 
อ่าน Review จากผู้ใช้งานจริงได้ ที่นี่








OSIM SPECIAL GIFT FOR MOM :

 OSIM Thai

 OSIM Thai









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น