6.14.2559

3 ท่า ออกกำลังกายบนเตียง




        เปลี่ยนเช้าวันใหม่ให้สดชื่นสดใสกันมากกว่าเดิม ด้วยการออกกำลังกายเบาๆ ที่ไม่ต้องออกไปวิ่งนอกบ้าน หรือรีบตื่นไปเข้า Fitness ตั้งแต่ไก่โห่ ลืมตาปุ๊ป!!! ก็นอนออกกำลังกายกันต่อได้เลย 



LEG CIRCLES

            คือ การนอนราบลงกับพื้น แล้วยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้น จากนั้นใช้เท้าวาดรูปวงกลม โดยวาดตามเข็มนาฬิกา 10 ครั้ง สลับกับทวนเข็มนาฬิกา 10 ครั้ง ท่านี้จะทำให้หน้าท้องแข็งแรง และ Six Pack สวยๆ ก็จะตามมาด้วยค่ะ 












JACKKNIFE SIT-UP

            ท่านี้เริ่มจากการนอนราบที่พื้นเช่นกัน 
( หากไม่ได้ทำบนเตียง ให้หาเบาะออกกำลังกายมารองด้วยนะคะ  ไม่เช่นนั้นจะทำให้หลังของคุณบาดเจ็บซะก่อน ) เหยียดแขนขึ้นเหนือศรีษะ โดยวางแขนราบกับพื้น จากนั้น ค่อยๆยกขาขึ้น ทำมุมกับพื้น 45 องศา ดันลำตัวพร้อมๆกับยกแขนและขา ให้มือแตะบริเวณปลายเท้าค้างไว้ 1-2 วินาที (แต่ถ้าเริ่มทำใหม่ๆ จะแตะบริเวณหัวเข่าแบบในภาพก็ได้นะคะ)  กลับสู่ท่าเริ่มต้นแล้วทำซ้ำๆจนครบเซตที่ตั้งใจไว้



THE HALF BRIDGE
            "ท่าครึ่งสะพาน" ท่านี้เหมาะสำหรับสาวๆมากเลยล่ะค่ะ เพราะสามารถช่วยกระชับทั้งหน้าท้อง เนื้อใต้คาง และทรวงอกในเวลาเดียวกัน โดยเริ่มจากการนอนหงาย ชันเข่าขึ้น แล้วแยกเท้าออกจากกันประมาณช่วงสะโพก  ทิ้งน้ำหนัก ลงบนฝ่าเท้า ศรีษะ  และไหล่แขนเหยียดตรง หลังจากนั้น ดันตัวหรือยกสะโพกขึ้นให้หลังลอยสูงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค้างไว้ 15 วินาที ลดตัวลง กลับสู่ท่าเริ่มต้น แล้วทำซ้ำไปเรื่อยๆ





        ทั้ง 3 ท่านี้ จะทำก่อนนอนหรือหลังตื่นนอนก็ได้นะคะ เพียงแค่หมั่นออกกำลังกายทุกวัน วันละนิด ก็ทำให้สุขภาพของเราดีขึ้นได้แล้วนะคะ

        นอกจากการทำท่าบริหารร่างกายเป็นประจำแล้ว การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็ช่วยให้ร่างกายของเราแข็งแรง และหน้าท้องสวยเร็วขึ้นด้วยนะคะ แต่ถ้าใครกำลังมองหาตัวช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อหน้าสวยๆ OSIM uCorset  เข็มขัดกระชับสัดส่วน ตัวช่วยในการออกกำลังกาย ด้วยระบบการนวดแบบตบและคลึง ทำให้ไขมันที่หน้าท้อง ก้นและต้นขาแตกตัวและเปลี่ยนเป็นกล้ามเนื้อสวยๆขึ้นมาแทน จะอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ก็หยิบมาใส่ได้ตลอดเวลา แถมยังพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอีกด้วย

ดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น